สินเชื่อเพื่อคุณ

สินเชื่อเพื่อคุณออมสินที่ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้แก่คุณ

รายได้

ตั้งแต่ 10,000 บาท/เดือนขึ้นไป

วงเงิน

สูงสุด 30,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย

ตั้งแต่ร้อยละ 15 ต่อปี

ระยะเวลา

สูงสุด 24 เดือน


สินเชื่อเพื่อคุณ ช่วยให้คุณก้ามข้ามวิกฤติไปด้วยกัน

สินเชื่อ GSB สินเชื่อเพื่อคุณออมสินมีวัตถุประสงค์ช่วยเหลือลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด19 โดยผู้จองสิทธิ์ออมสินจะได้วงเงินกู้สินเชื่อธนาคารออมสินไม่เกินคนละ 30000 บาท ทำให้สินเชื่อเพื่อคุณถูกเรียกว่าสินเชื่อออมสิน 30000 นั่นเอง สำหรับการคิดดอกเบี้ยนั้น ธนาคารจะคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกที่อัตราร้อยละ 15 ต่อปี หากผู้กู้สินเชื่อเพื่อคุณผิดนัดชำระ จะมีการคิดดอกเบี้ยบวกร้อยละ 3 ต่อปี อย่างไรก็ตาม จุดที่น่าสนใจของสินเชื่อเพื่อคุณออมสิน 30000 ก็คือกู้ได้โดยไม่ต้องมีหลักประกัน สำหรับใครที่เพิ่งเห็นข่าวออมสินปล่อยสินเชื่อล่าสุดที่ว่านี้แล้วสนใจก็สามารถยืมเงินฉุกเฉินผ่านการสมัครสินเชื่อเพื่อคุณได้ก่อนวันที่ 31 ธันวาคม 2567 เนื่องจากวันดังกล่าวเป็นวันสุดท้ายของระยะเวลายื่นกู้นั่นเอง ในส่วนของระยะเวลาผ่อนชำระสินเชื่อเพื่อคุณออมสินปี 2024 จะอยู่ที่ไม่เกิน 24 เดือนหรือ 2 ปี

สินเชื่อเพื่อคุณ เงินด่วนกู้ง่ายผ่านช่องทางออนไลน์

เมื่อต้นปีมานี้ ทางออมสินปล่อยสินเชื่อผ่านช่องทางออนไลน์ตัวหนึ่งที่น่าสนใจมาก ๆ นั่นคือสินเชื่อเพื่อคุณ สำหรับใครที่ไม่รู้ว่าสินเชื่อเพื่อคุณมีวัตถุประสงค์อย่างไร ก็อาจกล่าวได้ว่าบริการสมัครสินเชื่อเพื่อคุณที่ว่านี้เพื่อช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบจากโควิด19 โดยผู้กู้สินเชื่อเพื่อคุณออมสินต้องดาวน์โหลดแอพ mymo สินเชื่อ พร้อมกับลงทะเบียนให้เรียบร้อยก่อนถึงจะสมัครสินเชื่อเพื่อคุณได้ นอกจากนี้ ผู้สมัครยังต้องมีคุณสมบัติสำคัญ คือ มีสัญชาติไทย อายุมากกว่า 20 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป มีที่อยู่อาศัยเป็นหลักแหล่งสามารถติดต่อได้ ไม่ได้ทำงานให้กับธนาคารออมสิน และเป็นผู้มีรายได้ประจำอย่างน้อย 10000 บาทต่อเดือน สำหรับจุดเด่นอีกอย่างของสินเชื่อออมสิน 30000 คือดอกเบี้ยออมสินถูกมาก ๆ ซึ่งถ้าเราไปดูรายละเอียดสินเชื่อจะพบว่าธนาคารคิดดอกเบี้ยร้อยละ 15 ต่อปีเท่านั้น แถมยังเป็นเงินด่วนที่ไม่ต้องมีหลักประกัน ซึ่งจากจุดเด่นที่ว่ามานี้เองได้ทำให้ใครหลายคนติดตามข่าวออมสินปล่อยสินเชื่อล่าสุด แล้วตัดสินใจพากันมาสมัครสินเชื่อเพื่อคุณนั่นเอง

วิธีชำระค่างวดสินเชื่อเพื่อคุณ

สำหรับช่องทางหรือวิธีชำระค่างวดสินเชื่อเพื่อคุณนับว่ามีความสะดวกมาก ๆ เพราะธนาคารจะทำการตัดเงินบัญชีอัตโนมัติที่ผู้ขอสินเชื่อออมสิน 30000 ใช้เป็นบัญชีหลัก ทั้งนี้ ค่างวดที่ต้องผ่อนชำระของแต่ละคนอาจไม่เท่ากันขึ้นอยู่กับวงเงินที่ได้รับด้วย สำหรับใครที่มองว่าการสมัครสินเชื่อเพื่อคุณ หรือกู้สินเชื่อธนาคารออมสินเป็นเรื่องที่เข้าใจยาก ก็ตอบได้เลยว่าไม่จริงเลย เพราะทุกวันนี้ธนาคารออมสินได้นำเทคโนโลยีออนไลน์มาปรับใช้กับผลิตภัณฑ์บริการของตัวเอง จนทำให้การกู้สินเชื่อธนาคารออมสินหรือการจองสิทธิ์ออมสินเป็นเรื่องที่ง่าย และสะดวกรวดเร็วมากกว่าเดิม แถมยังเข้าร่วมโครงการแก้หนี้ทางด่วนอีกด้วย อนึ่ง ในช่วงโควิด19 แบบนี้ เชื่อว่าหลายคนมีความจำเป็นที่ต้องใช้เงินด่วนอยู่ แน่นอนว่าสินเชื่อเพื่อคุณออมสินปี 2567 ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ไม่ควรมองข้ามในนาทีนี้

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

กรุงศรีแอพพร้อมให้บริการออนไลน์สะดวก รวดเร็ว

รายได้

ถึง ไม่กำหนดรายได้

วงเงิน

ถึง ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ย

ไม่กำหนด

ระยะเวลา

ไม่กำหนด

thisshop ผ่อนของสบาย นักศึกษาก็ผ่อนได้ ไม่ยุ่งยาก

รายได้

ถึง ไม่กำหนดรายได้ (มีรายได้ประจำ)

วงเงิน

ถึง สูงสุด 100,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย

สูงสุดร้อยละ 24 ต่อปี

ระยะเวลา

ไม่เกิน 36 เดือน