สินเชื่อฉับไว

สินเชื่อเงินฉับไวขอสินเชื่อออนไลน์ผ่านแอพ

รายได้

ไม่กำหนดรายได้

วงเงิน

ตั้งแต่ 5,000-10,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย

สูงสุดร้อยละ 30 ต่อปี

ระยะเวลา

สูงสุด 3 เดือน


สินเชื่อฉับไว ..อันตรายเงินกู้ฉับไวจากนอกระบบ ผู้ใช้งานต้องเจออะไรบ้าง

บริษัทสินเชื่อฉับไวไม่มีตัวตนอยู่จริงไม่พบข้อมูล Server การให้บริการสินเชื่อฉับไวอย่างถูกต้องตามกฎหมาย 

 

สินเชื่อฉับไว – อันตรายเงินกู้ฉับไวจากนอกระบบ 

เมื่อเราติดตั้งดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นที่ไม่ถูกกฎหมายสิ่งที่จะตามมาคือการเข้าถึงข้อมูลไม่ใช่แค่การส่งเอกสารที่ไม่ปลอดภัยสามารถนำเอกสารเราไปใช้ในทางไม่ดีได้ยังรวมไปถึงเมื่อเราติดตั้งแอพสินเชื่อฉับไวเหล่านี้แล้วมิจฉาชีพจะสามารถเข้าถึงข้อมูลที่อยู่ในโทรศัพท์เราได้ สินเชื่อฉับไวดาวน์โหลดเสร็จแล้วมิจฉาชีพจะเข้าถึงทันที ไม่ว่าจะเป็นรายชื่อผู้ติดต่อและข้อมูลสำคัญอื่นๆ สินเชื่อเงินฉับไว หรือสินเชื่อนอกระบบที่เป็นลักษณะสินเชื่อที่ต้องติดตั้งแอพพลิเคชั่นจึงไม่ใช่แค่ความสามารถที่จะเข้าถึงและข่มขู่ทวงเงินของคุณหรือประจานคุณอย่างเดียวเท่านั้น แต่สินเชื่อฉับไวยังสามารถละเมิด สิทธิส่วนบุคคลเพราะสามารถเข้าถึงข้อมูลส่วนตัวได้ทั้งหมดที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือ

สินเชื่อฉับไวสินเชื่อฉับไวถูกกฎหมายไหม 

สินเชื่อฉับไวถูกกฎหมายไหมจากการตรวจสอบไม่พบข้อมูลบริษัทสินเชื่อฉับหรือผู้ให้บริการที่ผ่านการรับรองจากธนาคารกลางธนาคารแห่งประเทศไทยดังนั้นจึงเท่ากับว่าสินเชื่อฉับไวเป็นแอปที่ไม่ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมาย

สินเชื่อฉับไว – รีวิวจากผู้ใช้งานต้องเจออะไรบ้าง 

เราได้ทำการรวบรวมรีวิวแอพสินเชื่อฉับไวของผู้ที่ใช้บริการในโลกของ Pantip ที่ออกมาแชร์ความคิดเห็นสินเชื่อเงินฉับไวรวมทั้งรีวิวจากผู้ใช้บริการโดยดึงข้อความคิดเห็นจากผู้ที่ดาวน์โหลดติดตั้งสินเชื่อฉับไวด้วยระบบ android Application Google Play ซึ่งก็ต้องแปลกใจว่าไม่มีข้อมูลรีวิวสินเชื่อฉับไวที่อยู่ในGoogle Play ของระบบปฏิบัติการ android  ในส่วนตรงนี้ไม่แน่ใจว่า Application ได้มีการปกปิดข้อมูลได้อย่างไรทั้งนี้จะพบแต่เพียงยอดการดาวน์โหลดมากกว่า 1 ล้าน และที่สำคัญเงินกู้ฉับไวนี้ไม่สามารถใช้งานได้ในระบบปฏิบัติการสินเชื่อฉับไว ios เนื่องจากไม่ผ่านนโยบายการใช้งานความปลอดภัย

ข้อมูลของสินเชื่อฉับไว ที่เราสามารถพบได้จึงมาจากข้อมูลในโลก Pantip ที่มีคนแสดงความคิดเห็น นอกจากนี้ยังมีข้อมูลบางส่วนที่อยู่ใน YouTube ว่าต้องการร้องเรียนและแน่นอนว่านี่เป็น Application ที่ผิดกฎหมาย ซึ่งในแง่ของการหลอกลวงจากมิจฉาชีพซึ่งเป็น แอพสินเชื่อฉับไวออนไลน์ทางบริษัทหรือแอพพลิเคชั่นจะไม่คิดอัตราดอกเบี้ยกับคุณตรงๆ อาจจะมีการเก็บค่าธรรมเนียมหรือเรียกเก็บค่าซื้อเพชรหรือแล้วแต่จะแอบอ้างเพิ่มเติม ทำให้คุณต้องหัดเงินต้นไม่เต็มจำนวนรวมทั้งต้องเสีย ดอกเบี้ยที่สูงมากกว่า และจะต้องจ่ายชำระคืนสินเชื่อเงินฉับไวเร็วกว่ากำหนด มีแค่นั้นแล้วก็จะเจอทวงหนี้บริษัทสินเชื่อฉับไวโหดทันที

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

บัตรเครดิต tmb ที่ตอบโจทย์ผู้ที่ต้องการมีบัตร

รายได้

ถึง ตั้งแต่ 15,000 บาท/เดือนขึ้นไป

วงเงิน

ถึง ตั้งแต่ 15,000-1.5 ล้านบาท

อัตราดอกเบี้ย

ร้อยละ 16 ต่อปี

ระยะเวลา

เลือกชำระ 6/10 เดือน

สมัครแอพธนาคารออมสินพร้อมประโยชน์มากมาย

รายได้

ถึง ไม่กำหนดรายได้

วงเงิน

ถึง ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ย

ไม่กำหนด

ระยะเวลา

ไม่กำหนด