แคชจอย

แคชจอยเจมันนี่ สินเชื่อถูกกฎหมาย กู้อเนกประสงค์ผ่อนหนักเป็นเบา

รายได้

ตั้งแต่ 12,000 บาท/เดือนขึ้นไป

วงเงิน

สูงสุด 1 ล้านบาท

อัตราดอกเบี้ย

สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี

ระยะเวลา

ไม่เกิน 60 เดือน


แคชจอยเหมาะกับใคร? ใครสามารถสมัครได้บ้าง? ..สินเชื่อแคชจอยดีไหม รีวิวจาก Pantip

สินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย ล่าสุดแคชจอยก็ได้มีการออกผลิตภัณฑ์บัตรกดเงินสดแคชจอย จะมีรายละเอียดที่น่าสนใจและอะไรที่ควรรู้บ้างมาดูกันเลย

แคชจอยเหมาะกับใคร? ใครสามารถสมัครได้บ้าง?

แคชจอยคือสินเชื่อที่เหมาะกับลักษณะของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์เสียมากกว่า แต่ก็ไม่ถึงกลับเป็นสินเชื่อเพื่อประกอบกิจการ แคชจอยไม่ได้จัดเป็นลักษณะของสินเชื่อนาโนไฟแนนซ์หรือสินเชื่อส่วนบุคคลที่เป็นลักษณะเดียวกับธนาคารพาณิชย์ทั่วไปหรือแอพอื่นๆเช่น แอพกู้เงินทันเด้อ สินเชื่อแคชจอยจัดเป็นสินเชื่อที่มาจากสถาบันการเงินประเภท non Bank ซึ่งจะออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอยในรูปแบบของบัตรกดเงินสดแคชจอย

แคชจอยสินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย

สมัครสินเชื่อแคชจอยจะได้รับดอกเบี้ย 0% นะสูงสุดถึง 3 งวดเดือนหรือคิดเป็น 3 รอบบิลด้วยกันทั้งนี้ดอกเบี้ยต่อปีจะเริ่มต้นอยู่ที่ 13.5 เปอร์เซ็นต์หรือสูงสุดก็จะอยู่ปีละ 25 เปอร์เซ็นต์เท่านั้น มีลักษณะเป็นดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอกกู้แคชจอยง่ายโดยไม่ต้องมีคนมาช่วยค้ำประกันแต่อย่างใด สินเชื่อแคชจอยเพิ่มวงเงินในภายหลังได้เหมือนกับการกู้เงินไลน์บีเค โดยจะต้องมีการยื่นเอกสารเพิ่มเติมและมีการตรวจสอบดูประวัติการชำระเงินที่ผ่านมาได้ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ไม่ต้องมีการเสียค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับการถือบัตรกดเงินสดแคชจอย และจะสามารถเบิกถอนเงินสดจากตู้ atm ไทยพาณิชย์ได้จำนวน 2 ครั้งต่อเดือนโดยไม่มีค่าธรรมเนียมแคชจอยเจมันนี่เพิ่มเติมสมาชิกที่ใช้บริการจะได้รับสิทธิประโยชน์เดือนเกิด

แคชจอยสินเชื่อแคชจอยดีไหม รีวิวจาก Pantip 

ผู้ที่เคยใช้บริการสมัครสินเชื่อแคชจอยมาก่อนหน้านี้แล้วก็ได้มีการมาตั้งกระทู้หรือแสดงความคิดเห็นแคชจอยอยู่ในโลก Pantip จำนวนไม่น้อย แคชจอยเจมันนี่ สำหรับคนที่กำลังใช้บริการอยู่และเป็นลูกค้าอยู่ก็ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้บริการสินเชื่อแคชจอยดังกล่าวว่าดอกเบี้ยแคชจอยคืออยู่ที่ปีละ 22 เปอร์เซ็นต์ยังไม่รวมกับค่าธรรมเนียมวงเงินในการใช้อีกซึ่งจะต้องมีค่าธรรมเนียมต่างหาก ผลิตภัณฑ์สินเชื่อส่วนบุคคลแคชจอย ได้รับการอนุมัติกู้อยู่ที่ประมาณ 2.5 แสนบาทโดยที่ผ่อนอยู่ที่เดือนละ 5.7 พันบาทซึ่งไปคิดเป็นเงินต้นอยู่ที่พันนึงที่เหลือเป็นค่าธรรมเนียมและค่าดอกเบี้ย เรียกได้ว่าหมุนเงินแทบจะไม่ทันถ้าไม่ลำบากจริงๆก็ไม่แนะนำให้ไปกู้

ผู้ที่ได้สมัครอีกบางส่วนก็ให้ความคิดเห็นไว้ว่าบัตรกดเงินสดแคชจอยหรือผลิตภัณฑ์แคชจอย ต้องรอการพิจารณาอนุมัตินานมากๆ ซึ่งมีความคิดเห็นในเชิงลักษณะนี้จำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นการตอกย้ำว่ารอพิจารณาผลนานมากทีเดียว แคชจอยเจมันนี่จากนี้ยังเคยมีคนจะมากรณีของการเปิดรับสมัครกู้เงินในแอพทางออนไลน์ให้รับอัพโหลดเอกสารทางออนไลน์เรียบร้อยแต่ทั้งนี้ก็ได้มีการขอรับเอกสารเพิ่มเติมอีกครั้งหนึ่งเท่ากับว่าไม่ได้เป็นการสมัครออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เสียทีเดียว

แคชจอยน่าสนใจไหม?

บริการแคชจอยถือว่าน่าสนใจเพราะมีประเภทสินเชื่อที่หลากลาย

ติดต่อแคชจอยที่ไหนได้บ้าง?

ส่วนใหญ่แล้วแคชจอยจะต้องติดต่อทางออนไลน์ หรือจะผ่านเบอร์และอีเมลก็ได้

ดอกเบี้ยวงเงินของแคชจอยอยู่ที่เท่าไหร่?

วงเงินแคชจอยอยู่ที่ 2.5 แสน และดอกเบี้ยไม่เกิน 22% ต่อไป

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

thisshop ผ่อนของสบาย นักศึกษาก็ผ่อนได้ ไม่ยุ่งยาก

รายได้

ถึง ไม่กำหนดรายได้ (มีรายได้ประจำ)

วงเงิน

ถึง สูงสุด 100,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย

สูงสุดร้อยละ 24 ต่อปี

ระยะเวลา

ไม่เกิน 36 เดือน

kbank youtrip สมัครง่ายๆ ได้รับเงินคืน

รายได้

ถึง ไม่กำหนดรายได้

วงเงิน

ถึง ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ย

ไม่กำหนด

ระยะเวลา

ไม่กำหนด