แอพป๋า

สมัครแอปป๋าเพื่อรับบริการกู้เงินออนไลน์ได้จริง

รายได้

ไม่กำหนดรายได้

วงเงิน

ตั้งแต่ 2,000-1 ล้านบาท

อัตราดอกเบี้ย

สูงสุดร้อยละ 25 ต่อปี

ระยะเวลา

ตั้งแต่ 12-60 เดือน


แอพป๋า ยืมเงินด่วนแอพป๋าถูกกฎหมายไหม

ยืมเงินด่วนแบบแอพกู้เงินออนไลน์มีอะไรที่ต้องรู้ก่อนบ้าง มาดูกันเลยว่าหากต้องการกู้แอพป๋า แล้ว..แอพป๋าถูกกฎหมายไหม

 

แอพป๋าสิ่งที่ต้องรู้ก่อนกู้แอพกู้เงินออนไลน์

แอพกู้เงินออนไลน์มีจำนวนมาก โดยยืมเงินด่วน ต้องสังเกตดูว่าลักษณะเงื่อนไขตามที่กฎหมายกำหนดหรือไม่ เป็นไปน่าจะนี้จะต้องรู้จักผู้ให้บริการสินเชื่อว่าเป็นบริษัทที่มีตัวตนจริงและสามารถนำข้อมูลไปเช็คกับเว็บไซต์ของธนาคารกลางที่ www.bot.com ได้หรือไม่ แอพป๋าเป็นหนึ่งในทางเลือกกู้เงินป๋าทำให้มั่นใจได้ว่าเอกสารยืนยันตัวตนจะถูกเก็บเป็นความลับอย่างดี รวมทั้งรูปแบบของสัญญาสินเชื่อป๋า และดอกเบี้ยแอปป๋ก็เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนด

แอพป๋าแอพป๋าถูกกฎหมายไหม

แอพป๋าจัดเป็นสินเชื่อที่ถูกกฎหมาย โดยจะจัดเป็นสถาบันการเงินประเภท non-bank ผู้ให้บริการสินเชื่อป๋าอบริษัท J Venture เจ้าของเดียวกับ เจมาร์ท (JAYMART) หรือที่รู้จักกันในนามของ ผู้ให้บริการสินเชื่อซิงเกอร์ เราจึงจะเห็นว่ารูปแบบผลิตภัณฑ์ยืมเงินด่วนนั้นออกมาเพื่อเป็นสินเชื่อสำหรับผ่อนโทรศัพท์มือถือและอุปกรณ์ Gadget ของร้าน Jaymart เท่านั้น แอปป๋ ได้นำเทคโนโลยีต่างๆมาช่วยเข้าขบวนการวิเคราะห์ผู้สมัครและระบบการยืนยันตัวตนที่เป็นไปตามมาตรฐานแอพกู้เงินออนไลน์ โดยอยู่ภายใต้การกำกับดูแลของธนาคารกลางหรือธนาคารแห่งประเทศไทย

แอพป๋าสินเชื่อป๋ามีอะไรบ้าง 

แอพป๋าจริง ๆ แล้วออกสินเชื่อป๋ามาด้วยกันหลายประเภท จะแบ่งออกเป็น 5 ประเภทดังต่อไปนี้

  • ป๋า mobile

กู้เงินป๋าสำหรับใช้ในอุปกรณ์มือถือและ Gadget ทั่วไปของร้านเจมาร์ทโมบายเท่านั้น แอพป๋า วงเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 5,000 บาทสูงสุดไม่เกิน 25,000 บาทขึ้นอยู่กับหลักประกัน ดอกเบี้ยปีละ 28% แบ่งชำระสูงสุด 12 งวดเดือน คุณสมบัติผู้สมัครรายได้ขั้นต่ำ 5,000 บาท

  • รถทำเงิน

ลักษณะสินเชื่อจำนำทะเบียนรถและรีไฟแนนซ์แอปป๋า มีวงเงินขั้นต่ำ 50,000 บาท สูงสุดอยู่ที่แอปป๋าประเมินหลักประกั เงื่อนไขกำหนดระยะเวลาการกู้สูงสุด 72 งวดเดือน ดอกเบี้ยปีละ 7.8 เปอร์เซ็นต์ คุณสมบัติผู้สมัครจะต้องมีรายได้ขั้นต่ำเดือนละ 15000 บาท

  • J Loan 

ยืมเงินด่วนฉุกเฉินรูปแบบของสินเชื่อพิโกไฟแนนซ์ วงเงินกู้เงินป๋าอนุมัติรายละ 2,000 บาท โดยเงื่อนไขกำหนดดอกเบี้ยปีละ 2% ระยะเวลากู้ไม่เกิน 62 วัน คุณสมบัติผู้สมัครจะต้องมีรายได้ขั้นต่ำเดือนละ 15000 บาท

  • Soda life 

สินเชื่อสวัสดิการพนักงานสำหรับบริษัทที่เป็น Partner เท่านั้น แอพป๋าสามารถขอวงเงินกู้ได้รายละ 10,000 บาท ไม่ต้องใช้บริการแอพกู้เงินออนไลน์ ระยะเวลากู้ไม่เกิน 62 วัน โดยเงื่อนไขดอกเบี้ยพิเศษปีละ 5 เปอร์เซ็นต์ คุณสมบัติผู้สมัครจะต้องมีรายได้ขั้นต่ำเดือนละ 15000 บาท

  • Kashjoy 

ลักษณะเป็นสินเชื่อส่วนบุคคล เงินกู้เงินป๋าเริ่มต้นวงเงินตั้งแต่ 1,000 บาทสูงสุดรายละ 1 ล้านบาท จะกำหนดระยะเวลาให้กู้สูงสุดได้นานถึง 12 เดือนขึ้นอยู่กับวงเงินสินเชื่อ เงื่อนไขดอกเบี้ยอยู่ที่ปีละ 25 เปอร์เซ็นต์ คุณสมบัติผู้สมัครจะต้องมีรายได้ขั้นต่ำเดือนละ 12000 บาท

แอพป๋า ให้บริการอะไร?

ตัวแอพป๋าจะทำหน้าที่เป็นเหมือนทั้งผู้ให้บริการกู้เงิน และเป็นตัวกลางในการขอสินเชื่อกับที่อื่นๆ ด้วย

แอพป๋ามีสินเชื่ออะไรบ้าง?

แอพป๋า มีสินเชื่อมากมาย เช่น Soda Life , Kashjoy , J Loan เป็นต้น

เอกสารการกู้แอพป๋าต้องมีอะไรบ้าง?

บริการแอพป๋านั้นจะมีเอกสารที่แตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับประเภทสินเชื่อนั้นๆ

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

สินเชื่อเพื่อคุณออมสินที่ช่วยเพิ่มสภาพคล่องให้แก่คุณ

รายได้

ถึง ตั้งแต่ 10,000 บาท/เดือนขึ้นไป

วงเงิน

ถึง สูงสุด 30,000 บาท

อัตราดอกเบี้ย

ตั้งแต่ร้อยละ 15 ต่อปี

ระยะเวลา

สูงสุด 24 เดือน

แอพ ufund ซื้อสินค้า ผ่อนสินค้าออนไลน์ สะดวก

รายได้

ถึง ไม่กำหนดรายได้

วงเงิน

ถึง ไม่กำหนด

อัตราดอกเบี้ย

เริ่มต้นร้อยละ 1.99 ต่อเดือน

ระยะเวลา

ตั้งแต่ 3 -18 เดือน